postwait

Thu Chao

To: postwait@xxxxxxxxxxx
Subject: Thu Chao
From: "Mekong Transportation and Trading JSC.," <manager-operation@xxxxxxxxxxxxxx>
Date: Wed, 9 Jan 2008 11:16:19 +0700
Sender: postwait-bounce@xxxxxxxxxxx

Kính gửi Quý khách hàng!

   Công ty Mekong chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

   Kính thưa Quý khách, chúng tôi được biết Quý khách là công ty thường xuyên có hàng xuất, nhập khẩu qua cảng Hải Phọ̀ng. Do điều kiện địa lý xa cách, tính chất rườm rà của thủ tục giao nhận và vận chuyển, Quý khách chắc đã mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc hoàn tất thủ tục xuất, nhập khẩu và và vận chuyển của mỗi lô hàng.

    Là một doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng, Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên môn hoá cao các ngành nghề, giảm thiểu thời gian, công sức và chi phí cho đối tác, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại, Vận tải đa phương thức, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hoá, vận tải, tổ chức vận tải. Với đội ngũ nhân viên giao nhận có năng lực, kinh nghiệm và đội xe mạnh, công ty chúng tôi nhận làm dịch vụ trọn gói hoặc từng phần giao nhận hàng hoá và vân chuyển đến kho của Quý khách.

    Thủ tục xuất, nhập khẩu của Quý khách sẽ được tiến hành hành kiểm tra hoàn thiện hồ sơ, làm thủ tục trước khi tầu vào. Lấy hàng ngay khi khai thác xong, thiết kế phương án vận chuyển tối ưu nhất đến kho của Qúy khách trong thời gian sớm nhất.

    Hợp đồng cung cấp dịch vụ của công ty chúng tôi được Ngân hàng đứng ra bảo lãnh đảm bảo. Hàng hoá của Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên giao nhận, áp tải giầu kinh nghiệm nhận, bảo quản và vận chuyển một cách an toàn, tiết kiệm thời gian nhất.

    Quý khách sẽ không phải bận tâm đến công tác phí, các chi phí làm thủ tục Hải Quan, giao nhận áp tải hàng hoá ...

    Vậy công ty chúng tôi xin được gửi đến Quý khách hàng lời đề nghị hợp tác cung cấp dịch vụ trên, đảm bảo ba yếu tố: "Nhanh chóng", "Chính xác", "Tiết kiệm" với phí dịch vụ cho mỗi lô hàng chỉ bằng công tác phí của một nhân viên ra Hải Phòng làm thủ tục.

Trân trọng

Bùi Duy Hùng

ĐC: 352 Lê Thánh Tông - Hải An - Hải Phòng

ĐT: 031.3.500.357

ĐT/FAX: 031.3.979.742

Mobile: 095.340.5689

Email: operation@xxxxxxxxxxxxxx  hoặc logistics@xxxxxxxxxxxxxx